Hưng Yên là điểm nối quan trọng cho tam giác kinh tế của vùng Đồng bằng sông Hồng ( Thủ đô Hà Nội – Tỉnh Hưng Yên -Thành phồ cảng Hải Phòng). Để phát huy thế mạnh của tỉnh Hưng Yên, để thực hiện Quyết định 490/QĐ/TTg của Thủ tướng chính phủ phát triển ” Mỗi xã một sản phẩm” tầm nhìn đến năm 2025. Tỉnh Hưng Yên đã phát triển được hàng trăm sản phẩm OCOP, để sản phẩm gắn bó và phát triển bền vững, cũng như thực hiện bảo hộ độc quyền các sản phẩm sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm OCOP tại tỉnh Hưng Yên. Công ty luật Việt An một trong những đơn vị uy tín và hỗ trợ các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp và các chủ nhãn hiệu thực hiện đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh Hưng Yên.
Top các sản phẩm OCOP tại Tỉnh Hưng Yên;
Tinh bộ nghệ và các sản phẩm từ nghệ – Xã Chí Tân, Huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên;
Nhãn quả tươi – Xã Hàm Tử, Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên;
Thịt gà Đông Tảo – Xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên;
Mật ong và các sản phẩm từ mật ong – Xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên;
Vải trứng – Xã Phan Sào Nam, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên;
Vải lai chín sớm Phù Cừ – Xã Tam Đa, Xã Minh Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên;
Tinh nghệ mật ong Corri – Xã Đại Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên;
Trà mầm và các chế phẩm từ trà mầm – Xã Hiệp Cường, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên;
Các loại rau cải và cà chua – Xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên;
Cam đường canh – Xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên;
Trà cà gai leo – Xã Bảo Khê, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên;
Phân nhóm sản phẩm, dịch vụ cho nhãn hiệu tỉnh Hưng Yên;
Phân nhóm hàng hoá, dịch vụ theo Bảng phân loại Ni-xơ khi đăng ký nhãn hiệu là việc quan trọng. Mỗi nhãn hiệu đăng ký sẽ tương ứng với những nhóm dịch vụ hoặc hàng hoá. Để phân loại được nhóm hàng hoá, dich vụ phải dựa vào chuyên môn về nhãn hiệu. Theo đó, khi phân nhóm nhãn hiệu cần lưu ý:
Phân nhóm nhãn hiệu được dựa theo Bảng phân loại quốc tế Ni-xơ về nhãn hiệu.
Hầu hết việc đăng ký nhãn hiệu của các nước trên thế giới đều áp dụng bảng phân loại này.
Có rất nhiều loại hàng hóa, dịch vụ trên thị trường. Nhưng, hàng hoá dịch vụ theo Bảng phân loại Ni-xơ nhãn hiệu cũng chỉ có tất cả 45 nhóm. Trong đó, có 34 nhóm cho hàng hóa và 11 nhóm cho dịch vụ.
Phân nhóm nhãn hiệu khác so với mã ngành nghề ghi tại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Tại Việt Nam, tính phí đăng ký căn cứ theo nhóm hàng hóa, dịch vụ đăng ký nhãn hiệu. Như vậy, một đơn đăng ký càng nhiều nhóm hàng hóa, dịch vụ sẽ càng nhiều phí.
Một nhãn hiệu có thể đăng ký cho nhiều loại hàng hoá, dịch vụ.
Dịch vụ tư vấn đăng ký nhãn hiệu của Công ty luật Việt An tại tỉnh Hưng Yên;