Bình Liêu là huyện miền núi nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây được ban tặng một cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cấu trúc địa lý chủ yêu là đổi núi và được mệnh danh là Sa Pa thu nhỏ của tỉnh Quảng Ninh. Cách Hà Nội không xa, khoảng 270km là địa điểm du lịch lý tưởng cho khách du lịch đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận tại khu vực phía Bắc.
Trước đây Bình Liêu là một trong những huyện nghèo nhất tỉnh Quảng Ninh. Khi du lịch mở cửa và Bình Liêu là một điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Cùng với đó là một là các dịch vụ du lịch phát triển mạnh mẽ đồng thời cũng mang lại cho Bình Liệu hình ảnh mới về tư duy phát triển nông sản, lâm sản. Các hộ kinh doanh, doanh nghiệp được thành lập để tổ chức quản lý kinh doanh. Chính vì vậy mà Công ty Luật Việt An nhận được nhiều yêu cầu thành lập Công ty / thành lập doanh nghiệp từ những khách hàng đến từ huyện Bình Liêu, tỉnh Quang Ninh.
Các đơn vị hành chính huyện Bình Liêu:
Huyện Bình Liêu có 7 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Bình Liêu (huyện lỵ) và 6 xã: Đồng Tâm, Đồng Văn, Hoành Mô, Húc Động, Lục Hồn, Vô Ngại.
Tên cơ quan: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Quảng Ninh
Địa chỉ phòng đăng ký đầu tư Quảng Ninh: Tầng 1 – trụ sở Liên cơ quan số 2, đường Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hà, TP. Hạ Long, Sở
Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Quảng Ninh
Địa chỉ phòng đăng ký kinh doanh Quảng Ninh: Tầng 1 – trụ sở Liên cơ quan số 2, đường Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hà, TP. Hạ Long,
Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Quảng Ninh
Số điện thoại: 0203.3835687– Fax: 0203.3838071
Số điện thoại Phòng kinh tế đối ngoại: 0203.3838071
Số điện thoại Phòng đăng ký kinh doanh : 0203.3834300
Email: pdkkd_skhdt@quangninh.gov.vn
Website sở kế hoạch đầu tư Quảng Ninh: http://www.quangninh.gov.vn/
THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI HUYỆN BÌNH LIÊU, QUẢNG NINH:
Để thành lập công ty thành công và đảm bảo các điều kiện theo quy định của pháp luật thì thủ tục thành lập công ty cần thực hiện bởi các bước như sau:
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty
Ngay sau khi luật sư tiếp nhận đủ thông tin và tư vấn các vấn đề liên quan đến tên công ty, trụ sở công ty, ngành nghề kinh doanh dự kiến của công ty, thông tin về thành viên, cổ đông sáng lập của công ty, vốn điều lệ công ty, thông tin người đại diện theo pháp luật của công ty. Trên cơ sở các thông tin Quý khách hàng cung cấp, Công ty Luật Việt An tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan, soạn thảo hồ sơ thành lập công ty để chuyển Quý khách hàng trong thời gian tối đa 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ thông tin của khách hàng.
Bước 2: Nộp hồ sơ thành lập công ty và nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp
Công ty Luật Việt An tiến hành nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp qua Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Thời gian hoàn thành: 03 ngày làm việc.
Bước 3: Cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Sau 03 ngày làm việc Quý khách hàng sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Tuy nhiên, do Giấy chứng nhận hiện nay 100% được trả theo đường bưu điện nên thường khách hàng sẽ được nhận chậm hơn chút do quá trình chuyển phát.
Bước 4: Thực hiện khắc con dấu (mộc tròn) công ty
Ngay khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế công ty, Luật Việt An sẽ tiến hành khắc dấu cho doanh nghiệp.
Thời gian thực hiện: Ngay trong ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2020 có hiệu lực từ ngày 01/01/2021 thì doanh nghiệp tự khắc con dấu, tự chịu trách nhiệm về việc sử dụng con dấu pháp nhân của công ty. Do dó, công ty không phải đăng bố cáo thông báo mẫu dấu như trước đây. Đây cũng là một điểm rất mới của Luật Doanh nghiệp 2020 nhưng cũng là điểm lo ngại của nhiều doanh nghiệp trong vấn đề tự quản lý và sử dụng dấu của doanh nghiệp không có sự giám sát từ phía cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến con dấu.
Bước 5: Hoàn thiện chuyển kết quả cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng thủ tục thực hiện sau thành lập công ty
Sau khi đã thực hiện các thủ tục xin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp, công ty Luật Việt An chuyển các kết quả dịch vụ cho khách hàng như Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, con dấu, hồ sơ lưu. Đồng thời, tư vấn các thủ tục và những lưu ý sau khi thành lập doanh nghiệp.
Bước 6: Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động công ty và kê khai thuế theo yêu cầu của khách hàng
Kết quả dịch vụ thành lập công ty được chuyển tới khách khách hàng, luật sư, chuyên gia tư vấn thuế của Công ty luật Việt An có những lưu ý với Quý khách hàng về thuế (kê khai thuế), những lưu ý liên quan đến công việc cần thực hiện sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Luật Việt An sẽ cung cấp dịch vụ liên quan đến dịch vụ kế toán thuế, kê khai thuế, tư vấn các vấn đề liên quan đến tư vấn tài chính, thương hiệu, soạn thảo hợp đồng và tranh chấp công ty.
Đối với các ngành nghề có yêu cầu điều kiện sau thành lập công ty và giấy phép con như: vận tải, du lịch, nhà hàng, cho thuê lao động, giáo dục, y tế, xây dựng, chuyển phát nhanh, bưu chính,…: Xin các giấy phép đủ điều kiện hoạt động theo quy định pháp luật chuyên ngành.
Để nâng cao chất lượng và cải cách thủ tục hành chính. Chính phủ áp dụng công nghệ để quản lý và thiết lập quản lý thông tin qua các trang thông tin điện tử quốc gia – https://dangkykinhdoanh.gov.vn/. Theo đó, doanh nghiệp sẽ đăng ký tài khoản đăng ký doanh nghiệp và đưa hồ sơ đăng ký doanh nghiệp lên công thông tin điện tử quốc gia, các chuyên viên sẽ theo dõi và xét duyệt hồ sơ thành lập doanh nghiệp của bạn. Để được tư vấn cụ thể liên quan đến Đăng ký thành lập doanh nghiệp, liên hệ Công ty Luật Việt An. Tel: 0961675566.