Thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép mạng xã hội

Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, để linh động trong quá trình kinh doanh của mình, theo thời gian doanh nghiệp thường phải thay đổi một số nội dung trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, cũng như việc sắp xếp tổ chức lại bộ máy nhân sự dẫn đến việc các loại hồ sơ, giấy tờ xin cấp phép ban đầu cũng thay đổi, hết hiệu lực. Vì thế nếu doanh nghiệp đã có giấy phép mạng xã hội sẽ phải thực hiện thủ tục sửa đổi, bổ sung, gia hạn, cấp lại giấy phép mạng xã hội rất cần thiết cho các doanh nghiệp.

Sửa đổi, bổ sung giấy phép mạng xã hội

  1. Những trường hợp mà tổ chức, doanh nghiệp có Giấy phép thiết lập mạng xã hội phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung:
  • Thay đổi tên của tổ chức, doanh nghiệp;
  • Thay đổi địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam;
  • Thay đổi nhân sự chịu trách nhiệm;
  • Thay đổi loại hình dịch vụ, phạm vi cung cấp dịch vụ (tên miền khi cung cấp trên trang thông tin điện tử, hệ thống phân phối ứng dụng khi cung cấp cho các thiết bị di động) đối với mạng xã hội;
  1. Cách thức thực hiện

Tổ chức, doanh nghiệp gửi văn bản đề nghị nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi, bổ sung và các tài liệu chứng minh có liên quan đến cơ quan cấp giấy phép;

  1. Cơ quan có thẩm quyền quyết định việc sửa đổi, bổ sung giấy phép mạng xã hội:

Cục phát thanh truyền hình và thông tin điện tử.

  1. Thời hạn hoàn thành thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép mạng xã hội:

Trong 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền cấp phép thẩm định, cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép đã cấp. Trường hợp từ chối, cơ quan cấp giấy phép có văn bản trả lời, nêu rõ lý do.

Dịch vụ sửa đổi, bổ sung giấy phép mạng xã hội Giấy phép mạng xã hội của Công ty Luật Việt An:

  • Tư vấn điều kiện đăng ký thay đổi, bổ sung Giấy phép mạng xã hội;
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, thông tin để hoàn thiện hồ sơ thủ tục thay đổi Giấy phép mạng xã hội;
  • Soạn thảo hồ sơ, đề án hoạt động xin cấp Giấy phép mạng xã hội;
  • Thay mặt doanh nghiệp làm các thủ tục sửa đổi cấp Giấy phép mạng xã hội tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Trao đổi, cung cấp thông tin cho khách hàng trong tiến trình sửa đổi cấp Giấy phép mạng xã hội;
  • Nhận và giao lại cho khách hàng gia hạn Giấy phép mạng xã hội mới;
  • Tư vấn các thủ tục pháp lý sau khi được cấp Giấy phép mạng xã hội;

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Công ty Luật Việt An để được tư vấn chi tiết và nhanh nhất.

CÔNG TY LUẬT - ĐẠI DIỆN SỞ HỮU TRÍ TUỆ Việt An

Luật sư: Đỗ Thị Thu Hà

Văn phòng tại Hà Nội

Mobile: 0979 05 77 68

Mobile: 0977 86 08 08

Email: info@luatvietan.vn

Yahoo Online

Yahoo Online

Hotline: 0933 11 33 66
Mr Dong

Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh

Mobile: 0913 38 07 50

Mobile: 0975 58 79 58

Email: saigon@luatvietan.vn

Yahoo Online

Skype Online

Tin tức doanh nghiệp

Thay đổi chủ sở hữu công ty trách nhiệm hữu hạn

Theo quy định của pháp luật thì chủ sở hữu công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên có quyền chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ vốn điều lệ cho...

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty có vốn đầu tư nước ngoài

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp các công ty có vốn đầu tư nước ngoài được thành lập tại Việt Nam (Công ty FDI) là pháp nhân Việt Nam. Bởi vậy, thủ...

Thừa kế phần vốn góp trong công ty trách nhiệm hữu hạn

Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, có thể xảy ra những rủi ro dẫn đến việc quyền và nghĩa vụ của thành viên công ty được thừa kế. Khi đó,...
Công ty tư vấn luật - Đại diện sở hữu trí tuệ Việt An

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số: 01010266/TP/ĐKHĐ, cấp lần đầu ngày 23/10/2007 tại Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội.

Giấy đăng ký hoạt động của Chi Nhánh Luật Việt An tại TP Hồ Chí Minh

Đại diện bởi: Bà Đỗ Thị Thu Hà (Giám đốc Công ty)

Mã số thuế: 0102392370