Thành lập doanh nghiệp tại Bình Định

Bình Định là tỉnh duyên hải Nam Trung bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Bình Định được đánh giá là có vị trí chiến lược hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế – xã hội của vùng với hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ, đường hàng không và đường biển khá thuận lợi, đặc biệt quan trọng trong việc giao lưu với các quốc gia ở khu vực và quốc tế; nằm ở trung điểm của trục giao thông đường sắt và đường bộ Bắc – Nam Việt Nam, đồng thời là cửa ngõ ra biển Đông gần nhất và thuận lợi nhất của Tây Nguyên, Nam Lào, Đông Bắc Campuchia và Đông Bắc Thái Lan thông qua Quốc lộ 19 và cảng biển quốc tế Quy Nhơn. Ngoài lợi thế này, Bình Định còn có nguồn tài nguyên tự nhiên, tài nguyên nhân văn phong phú và nguồn nhân lực khá dồi dào.

Trong 9 tháng đầu năm 2020, Bình Định có 733 doanh nghiệp thành lập mới (chiếm 5,4% khu vực Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung và chiếm 0,7% cả nước) với số vốn đăng ký là 5.400 tỷ đồng (chiếm 4,6% khu vực và chiếm 0,4% cả nước), tăng 3,7% về số doanh nghiệp và tăng 0,1% về số vốn so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng số lao động đăng ký của các doanh nghiệp thành lập mới tại Bình Định là 9.863 (chiếm 8,1% khu vực và chiếm 1,3% cả nước), tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mục lục

Ẩn

    Nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp tại tỉnh Bình Định, dưới đây Công ty luật Việt An xin hướng dẫn thủ tục đăng ký doanh nghiệp tại Bình Định như sau:

    Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại tỉnh Bình Định năm 2021:

    Bước 1: Chuẩn bị tài liệu để thực hiện thủ tục thành lập công ty

    Để tiến hành thủ tục thành lập công ty Quý khách hàng cần Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu còn thời hạn của thành viên, cổ đông sáng lập, người đại diện theo pháp luật công ty.

    Bước 2: Soạn hồ sơ thành lập công ty

    • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
    • Dự thảo điều lệ doanh nghiệp;
    • Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;
    • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực:
    • Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;
    • Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.
    • Quyết định góp vốn đối với thành viên công ty, cổ đông công ty là tổ chức;
    • Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt (Luật Việt An sẽ tư vấn để Quý khách hàng chuẩn bị theo quy định của pháp luật);
    • Hợp đồng cung cấp dịch vụ pháp lý (Hợp đồng ủy quyền) để ủy quyền cho Công ty Luật Việt An thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

    Bước 3: Nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

    Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Định

    Địa chỉ: Số 35 đường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

    Website:  http://skhdt.binhdinh.gov.vn/

    Bước 4: Khắc con dấu công ty

    Bước 5: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp

    Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, công ty cần tiến hành nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Nội dung công bố bao gồm các nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây:

    • Ngành, nghề kinh doanh;
    • Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

    Thời hạn công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp doanh nghiệp phải thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

    Thời gian thực hiện: từ 4-6 ngày làm việc

    Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Định của Công ty Luật Việt An bao gồm:

    • Tư vấn lựa chọn loại hình công ty: Công ty TNHH, Công ty cổ phần, Công ty Hợp danh hay Doanh nghiệp tư nhân, địa chỉ trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh, mở tài khoản chuyển vốn, thời hạn góp vốn;
    • Tư vấn điều kiện, hướng dẫn chuẩn bị tài liệu cần thiết để thành lập công ty;
    • Tư vấn, soạn thảo hồ sơ thành lập công ty;
    • Đại diện khách hàng làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thành lập doanh nghiệp (Xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép kinh doanh, làm dấu pháp nhân, công bố mẫu dấu, thủ tục sau thành lập công ty, dịch vụ tư vấn pháp luật thuế – kế toán, mở tài khoản đầu tư trực tiếp, gián tiếp, chuyển lợi nhuận ra nước ngoài, lao động – bảo hiểm, các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ,…;
    • Tư vấn toàn diện các hoạt động phát sinh trong quá trình thực hiện kinh doanh cho khách hàng.

    Trên đây là phần tư vấn của Công ty luật Việt An, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi. Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ tới Công ty luật Việt An để được hỗ trợ nhanh nhất!

    CÔNG TY LUẬT - ĐẠI DIỆN SỞ HỮU TRÍ TUỆ - ĐẠI LÝ THUẾ VIỆT AN

    Luật sư: Đỗ Thị Thu Hà

    Luật sư Đầu tư nước ngoài: 09 13 380 750

    Luật sư Doanh nghiệp: 09 79 05 77 68

    Luật sư Sở hữu trí tuệ: 0976 18 66 08

    Email: info@luatvietan.vn

    Dịch vụ kế toán - thuế: 09 888 567 08

    Luật sư tư vấn Giấy phép: 0966 83 66 08

    Tư vấn hợp đồng: 09 88 17 18 06

    Email: saigon@luatvietan.vn

    Dong Van Thuc Viet An home

    Skype - Tiếng Việt

    Hotline: 09 33 11 33 66 (Ms.Ha) (Zalo, Viber, Whatsapp, Wechat)

    English: (+84) 9 61 67 55 66 (Mr. Thuc) (Zalo, Viber, Whatsapp, Wechat)

    Skype - English

    Tin tức doanh nghiệp

    Thủ tục cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng của tổ chức

    Điều kiện cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng của tổ chức Có giấy đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập của cơ quan có thẩm quyền theo

    Thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ mua bán nợ

    Kinh tế ngày càng phát triển, cùng với đó là sự ra đời của hàng ngàn doanh nghiệp, bên cạnh những doanh nghiệp làm ăn phát đạt, hàng năm cũng không ít doanh

    Sự khác nhau giữa chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh

    Các doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động thường có xu hướng mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc mở rộng mô hình kinh doanh. Một trong những phương thức mà

    Thay đổi đăng ký doanh nghiệp

    Thay đổi đăng ký doanh nghiệp (trước đây gọi là đăng ký kinh doanh) bao gồm thủ tục liên quan: thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và

    Thay đổi Giấy phép hoạt động của Văn phòng đại diện công ty nước ngoài

    (Áp dụng trong trường hợp Thương nhân nước ngoài thay đổi tên gọi, trụ sở, nội dung hoạt động tại nước ngoài) Trong quá trình hoạt động Văn phòng đại
    CÔNG TY LUẬT - ĐẠI DIỆN SỞ HỮU TRÍ TUỆ - ĐẠI LÝ THUẾ VIỆT AN

    Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số: 01010266/TP/ĐKHĐ, cấp lần đầu ngày 23/10/2007 tại Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội.

    Giấy đăng ký hoạt động của Chi Nhánh Luật Việt An tại TP Hồ Chí Minh

    Đại diện bởi: TS. LS Đỗ Thị Thu Hà (Giám đốc Công ty)

    Mã số thuế: 0102392370

    Thông báo bộ công thương