Thành lập doanh nghiệp tại huyện Chương Mỹ

Thành lập doanh nghiệp tại huyện Chương Mỹ bao gồm thành lập doanh nghiệp tư nhân, thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, thành lập công ty TNHH hai thành viên, thành lập công ty cổ phần và thành lập công ty hợp doanh. Tư vấn thành lập thủ tục xin Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho các nhà đầu tư trực tiếp vào huyện Chương Mỹ. Công ty luật Việt An cung cấp các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp nói riêng, thành lập doanh nghiệp nói riêng tại huyện Chương Mỹ.

Thành lập doanh nghiệp tư nhân tại huyện Chương Mỹ:

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu tại Phụ lục I-1, Thông tư số 01/2013/TT-BKH ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

2. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu;
3. Các giấy tờ khác nếu có đăng ký kinh doanh ngành nghề có điều kiện: Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định); Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.- Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);
4. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);
5. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.
6. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn tại huyện Chương Mỹ:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ

Để thành lập công ty TNHH khách hàng chỉ cần chuẩn bị duy nhất là bản sao chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu và các thông tin liên quan đến công ty. Các hồ sơ và công việc còn lại do Công ty luật Việt An sẽ tư vấn và thực hiện dịch vụ cho Quý khách hàng.

Hồ sơ thành lập công ty TNHH

  • Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
  • Điều lệ doanh nghiệp;
  • Danh sách thành viên công ty (đối với công ty trách nhiệm hữu hạn có từ 2 thành viên trở lên);
  • Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn;
  • Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với thành viên là tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức.
  • Quyết định góp vốn của thành viên là tổ chức.
  • Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt;
  • Giấy ủy quyền cho Công ty Luật Việt An thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Thời hạn hoàn thành thủ tục thành lập công ty TNHH

Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ.

Bước 2: Công bố thông tin đăng ký thành lập công ty

  • Khác với trước đây, ngay khi nộp hồ sơ thành lập công ty TNHH thì người nộp hồ sơ cũng đồng thời nộp lệ phí công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp cùng hồ sơ thành lập công ty.
  • Do đó, ngay khi công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì cũng đồng thời được công bố thông tin doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Thành lập công ty cổ phần tại huyện Chương Mỹ:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn thành lập công ty

  • Để thực hiện thủ tục thành lập công ty, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thông tin sau kèm theo 01 bản công chứng chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu/Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN (đối cổ đông là tổ chức)
  • Thông tin cổ đông: tên công ty, địa chỉ, vốn, ngành nghề, người đại diện theo pháp luật.
  • Trên cơ sở thông tin khách hàng cung cấp, luật sư sẽ tư vấn tất cả các vấn đề pháp lý liên quan để khách hàng lựa chọn các phương án tối ưu.

Bước 2:  Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cổ phần

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần bao gồm:

  • Đơn đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần (Theo mẫu Phụ lục I-4 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).
  • Điều lệ công tycổ phần;
  • Danh sách cổ đông sáng lập (Theo mẫu Phụ lục I-7 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).
  • Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của cổ đông;
  • Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức
  • Quyết định góp vốn của cổ đông là tổ chức
  • Giấy ủy quyền cho Công ty Luật Việt An thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp

  • Hồ sơ thành lập công ty cổ phần và lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp sẽ được nộp kèm hồ sơ sau khi được các cổ đông ký theo quy định. Hồ sơ được nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
  • Thời gian cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 03 ngày làm việc.

Bước 4: Khắc dấu pháp nhân của doanh nghiệp

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Việt An sẽ tiến hành làm dấu

Lưu ý: Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020: Doanh nghiệp không cần phải công bố mẫu con dấu trước khi sử dụng con dấu. Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Nội dung con dấu chỉ bắt buộc thể hiện những thông tin sau đây:

  • Tên doanh nghiệp;
  • Mã số doanh nghiệp.

Như vậy, theo quy định mới này hình thức con dấu là do doanh nghiệp lựa chọn và quyết định chỉ cần đảm bảo các thông tin tối thiểu nêu trên và không cần tiến hành thủ tục công bố mẫu con dấu trước khi khi sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo thống nhất việc sử dụng con dấu pháp nhân chúng tôi khuyến cáo doanh nghiệp nên sử dụng khuôn dấu thông thường (dấu tròn) và không để thông tin quận nơi danh nghiệp đặt trụ sở để sau này nếu doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi trụ sở khác quận không phải thực hiện khắc lại con dấu pháp nhân của công ty.

Ngoài ra, theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 hiện hành công ty cổ phần có quyền khắc nhiều con dấu để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Trong trường hợp Công ty có nhu cầu khắc con dấu pháp nhân thứ hai, luật sư công ty luật Việt An sẽ hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện thủ tục khắc con dấu thứ hai.

Bước 5: Các cổ đông công ty thực hiện góp vốn điều lệ

  • Các cổ đông công ty góp đủ vốn điều lệ công ty trong vòng 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Việc góp vốn khi thành lập công ty cổ phần hoàn toàn được thực hiện bằng tiền mặt (trừ khi cổ đông góp vốn là tổ chức thì bắt buộc thực hiện việc góp vốn thông qua hình thức chuyển khoản).

Bước 6: Hoàn thiện các thủ tục sau thành lập công ty

  • Mở tài khoản ngân hàng của công ty;
  • Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng internet;
  • Làm biển và treo biển công ty tại trụ sở chính;
  • Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử;
  • Đề nghị phát hành hóa đơn điện tử;

Công ty cổ phần được miễn thuế môn bài năm đầu thành lập. Chậm nhất trước ngày 30 tháng 01 năm sau phải thực hiện kê khai thuế môn bài của năm thành lập.

Dịch vụ Thành lập doanh nghiệp cho các thương hiệu tại thị trấn, xã huyện Chương Mỹ:

Huyện Chương Mỹ là môt Huyện trực thuộc Thành phố Hà Nội. Huyện Chương Mỹ có 32 đơn vị hành chính, bao gồm 30 Xã, 2 Thị trấn. Gồm có Thị trấn Chúc Sơn, Thị trấn Xuân Mai, Xã Phụng Châu, Xã Tiên Phương, Xã Đông Sơn, Xã Đông Phương Yên …..

  1. Thành lập doanh nghiệp tại thị trấn Chúc Sơn;
  2. Thành lập doanh nghiệp tại thị trấn Xuân Mai;
  3. Thành lập doanh nghiệp tại xã Phụng Châu;
  4. Thành lập doanh nghiệp tại xã Tiên Phương;
  5. Thành lập doanh nghiệp tại xã Đông Sơn;
  6. Thành lập doanh nghiệp tại xã Đông Phương Yên;
  7. Thành lập doanh nghiệp tại xã Phú Nghĩa;
  8. Thành lập doanh nghiệp tại xã Trường Yên;
  9. Thành lập doanh nghiệp tại xã Ngọc Hòa;
  10. Thành lập doanh nghiệp tại xã Thủy Xuân Tiên;
  11. Thành lập doanh nghiệp tại xã Thanh Bình;
  12. Thành lập doanh nghiệp tại xã Trung Hòa;
  13. Thành lập doanh nghiệp tại xã Đại Yên;
  14. Thành lập doanh nghiệp tại xã Thụy Hương;
  15. Thành lập doanh nghiệp tại xã Tốt Động;
  16. Thành lập doanh nghiệp tại xã Lam Điền;
  17. Thành lập doanh nghiệp tại xã Tân Tiến;
  18. Thành lập doanh nghiệp tại xã Nam Phương Tiến;
  19. Thành lập doanh nghiệp tại xã Hợp Đồng;
  20. Thành lập doanh nghiệp tại xã Hoàng Văn Thụ;
  21. Thành lập doanh nghiệp tại xã Hoàng Diệu;
  22. Thành lập doanh nghiệp tại xã Hữu Văn;
  23. Thành lập doanh nghiệp tại xã Quảng Bị;
  24. Thành lập doanh nghiệp tại xã Mỹ Lương;
  25. Thành lập doanh nghiệp tại xã Thượng Vực;
  26. Thành lập doanh nghiệp tại xã Hồng Phong;
  27. Thành lập doanh nghiệp tại xã Đồng Phú;
  28. Thành lập doanh nghiệp tại xã Trần Phú;
  29. Thành lập doanh nghiệp tại xã Văn Võ;
  30. Thành lập doanh nghiệp tại xã Đồng Lạc;
  31. Thành lập doanh nghiệp tại xã Hòa Chính;
  32. Thành lập doanh nghiệp tại xã Phú Nam An.

Công ty luật Việt An tư vấn, đại diện khách hàng Thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam, cũng như thành lập doanh nghiệp cho các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Các nhà đầu tư Việt Nam ra nước ngoài kết nối kinh doanh, dịch vụ toàn cầu.

Mục lục

Bài viết liên quan

Mục lục
Ẩn

    Dịch vụ Tư vấn pháp luật

    Dịch vụ Tư vấn pháp luật

    Văn bản pháp luật

    Văn bản pháp luật

    Tư vấn pháp luật

    Tư vấn luật

    LIÊN HỆ CÔNG TY LUẬT VIỆT AN

    Tư vấn doanh nghiệp: 09 79 05 77 68
    Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn sở hữu trí tuệ: 0976 18 66 08
    Tư vấn sở hữu trí tuệ
    Tư vấn đầu tư: 09 13 380 750
    Tư vấn đầu tư

    TỔNG ĐÀI PHÍA BẮC

    Hotline: 09 61 37 18 18
    (Whatsapp, Zalo, Viber) hanoi@vietanlaw.vn Skype IconSkype Chat
    Tư vấn kế toán - thuế: 09 888 567 08
    Dịch vụ kế toán thuế
    Tư vấn giấy phép: 0966 83 66 08
    Tư vấn giấy phép
    Tư vấn hợp đồng: 0913 380 750
    Tư vấn hợp đồng

    TỔNG ĐÀI PHÍA NAM

    Hotline: 09 61 57 18 18

    (Whatsapp, Zalo, Viber)
    hcm@vietanlaw.vn
    Skype IconSkype Chat

    Liên hệ tư vấn
    Cảnh báo lừa đảo
    CẢNH BÁO MẠO DANH CÔNG TY LUẬT VIỆT AN LỪA ĐẢO