Thành lập công ty trọn gói

Thành lập công ty là bước khởi đầu để cá nhân, tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh đúng pháp luật. Tuy nhiên, để công ty được đi vào hoạt động trên thực tế, công ty còn phải thực hiện các thủ tục khác như thủ tục về thuế, hóa đơn, chữu ký số… Công ty luật Việt An cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói năm 2021 để quý khách hàng tham khảo.

Một số câu hỏi liên quan

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói là gì?

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói là việc quý khách hàng chỉ cần cung cấp chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu và thông tin công ty còn các công việc còn lại do Luật Việt An thực hiện toàn bộ cho quý khách hàng.

Dịch vụ thành lập công ty của Luật Việt An hỗ trợ những gì?

Luật Việt An không chỉ hỗ trợ thủ tục thành lập công ty mà còn hỗ trợ toàn bộ các vấn đề sau thành lập công ty như dịch vụ kê khai thuế, kế toán trọn gói với chi phí hợp lý và chất lượng tốt nhất. Đồng thời, Luật Việt An còn hỗ trợ miễn phí toàn bộ các vẫn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp về sau.

Sau khi công ty thành lập công ty Luật Việt An có hỗ trợ kê khai thuế không?

Ngoài là công ty luật Việt An còn là một đại lý thuế, chúng tôi rất vui và hạnh phúc nếu tiếp tục được hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng về dịch vụ kê khai thuế, dịch vụ kế toán của công ty.

Thủ tục thành lập công ty trọn gói của Luật Việt An

Bước 1: Soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

Công ty luật Việt An tiếp nhận thông tin của quý khách hàng và tiến hành soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh. Sau khi soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, Công ty luật Việt An sẽ gửi hồ sơ cho quý khách hàng để tiến hành ký xác nhận (quý khách hàng ký xác nhận hồ sơ theo hướng dẫn ký của Công ty).

Sau khi nhận được hồ sơ đã ký từ quý khách hàng, Công ty tiến hành nộp hồ sơ đến cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Bước 2: Nộp hồ sơ theo dõi, nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp và nhận kết quả đăng ký kinh doanh

Sau khi nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh, Công ty luật Việt An tiến hành theo dõi tiến độ của hồ sơ và thực hiện các thủ tục mà cơ quan đăng ký kinh doanh yêu cầu.

Công ty thay mặt quý khách hàng nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giao kết quả cho quý khách hàng.

Sau khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Công ty luật Việt An tiến hành thủ tục công bố nội dung đăng ký kinh doanh trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh.

Bước 3: Khắc dấu pháp nhân

Quý khách hàng có thể tự mình hoặc để Công ty luật Việt An khắc dấu pháp nhân và dấu pháp danh cho doanh nghiệp.

Quý khách hàng quyết định hình thức và số lượng con dấu rồi gửi cho Công ty luật Việt An. Công ty tiến hành khắc dấu cho quý khách hàng tại các cơ sở khắc dấu uy tín.

Thủ tục này được thực hiện trong thời hạn 01 ngày làm việc.

Lưu ý: Thời hạn thực hiện dịch vụ đăng ký thành lập công ty là trong khoảng 05 – 06 ngày làm việc, kể từ ngày nộp hồ sơ đăng ký.

Bước 4: Hoàn thiện các thủ tục sau thành lập công ty

Để doanh nghiệp được hoạt động trên thực tế, Công ty luật Việt An hỗ trợ các dịch vụ sau thành lập như sau:

Mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp

Do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp tiến hành. Hồ sơ đăng ký mở tài khoản ngân hàng bao gồm:

  • 01 bản công chứng “Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp”;
  • 01 bản công chứng “Chứng minh nhân dân” của người đại diện pháp luật ghi trên giấp phép;
  • Mang theo con dấu doanh nghiệp khi đến làm thủ tục.

Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng Internet

Đăng ký nộp thuế điện tử

Từ một ngân hàng mà doanh nghiệp đã đăng ký mở tài khoản

Phát hành hóa đơn điện tử

Hồ sơ phát hành hóa đơn điện tử do Luật Việt An hỗ trợ:

  • Quyết định phát hành hóa đơn;
  • Mẫu hóa đơn;

Sau khi nộp hồ sơ đề nghị đặt in hóa đơn trong vòng 2-3 ngày, cơ quan thuế sẽ tiến hành đánh giá hồ sơ để xem xét chấp thuận hay không? (Ngoài ra, có một số Chi cục thuế yêu cầu nộp bản gốc hồ sơ nộp qua mạng. Cơ quan thuế có thể đi kiểm tra địa chỉ trụ sở trước hoặc sau khi ra quyết định chấp thuận cho phép phát hành hóa đơn, việc đi kiêm tra có thể có hẹn trước hoặc đột xuất, do đó doanh nghiệp cần thu xếp có nhân sự túc trực tại Văn phòng trong thời gian nộp hồ sơ phát hành hóa đơn).

Theo quy định tại Điều 60 Nghị định 123/2020/NĐ-CP doanh nghiệp, tổ chức kinh tế đã thông báo phát hành hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế hoặc đã đã đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, đã mua hóa đơn của cơ quan thuế trước ngày 19/10/2020 thì được tiếp tục sử dụng đến hết 30/6/2022. Theo đó trong năm 2021 không bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử mà chỉ bắt buộc doanh nghiệp phải sử dụng hóa đơn điện tử từ 01/7/2022. Như vậy, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế vẫn được sử dụng hóa đơn giấy đến hết 30/6/2022 nếu đã phát hành trước ngày 19/10/2020. Tuy vậy, tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố lớn đều khuyến khích và tuyên truyền để các doanh nghiệp mới thành lập phát hành hóa đơn điện tử phù hợp với xu thế chung số hóa trong hoạt động quản lý doanh nghiệp:

Về thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có mã hoặc không có mã như sau

  • Tờ khai Đăng ký/thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử theo mẫu 01;
  • Các cá nhân/tổ chức truy cập vào Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế để đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Các nội dung cần chuẩn bị khi cơ quan thuế xuống kiểm tra để phát hành hóa đơn VAT

  • Treo biển tại trụ sở chính;
  • Hợp đồng thuê nhà; Chứng minh thư nhân dân+ hộ khẩu của chủ nhà;
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (bản công chứng);
  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
  • Con dấu của doanh nghiệp;
  • Bố trí văn phòng làm việc để thể hiện doanh nghiệp có hoạt động;
  • Nhân viên/ Người đại diện theo pháp luật để tiếp cán bộ đại diện cơ quan thuế.
  • vấn mọi thủ tục pháp lý miễn phí phát sinh trong quá trình hoạt động.

Dịch vụ thành lập công ty của Công ty luật Việt An

  • Tư vấn cách đặt tên công ty và tra cứu miễn phí tên công ty: Luật Việt An tư vấn cách thức đặt tên công ty để có thể đăng ký được theo quy định của pháp luật hiện hành, đặc biệt tra cứu tên công ty để có thể đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký tên miền phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mỗi công ty;
  • Tư vấn về điều kiện đăng ký trụ sở công ty (Lưu ý trụ sở công ty không được là nhà tập thể và nhà chung cư). Lưu ý, khi Quý công ty thuê nhà làm trụ sở công ty cần yêu cầu chủ nhà ký hợp đồng và cung cấp bản sao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ tương đương.
  • Tư vấn về mức vốn của công ty phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty, phù hợp mức thuế môn bài hàng năm, tính chịu trách nhiệm trong phạm vi vốn góp của công ty. Quý doanh nghiệp nên cân nhắc mức vốn điều lệ bởi lẽ trong quá trình hoạt động, nếu doanh nghiệp muốn tăng vốn thủ tục tương đối đơn giản, tuy nhiên doanh nghiệp muốn giảm vốn cần phải hoạt động đủ 02 năm và kèm theo nhiều điều kiện pháp lý khác;
  • Tư vấn ngành nghề kinh doanh phù hợp với nhu cầu hoạt động của công ty trong tương lai cũng như các điều kiện quy định của pháp luật liên quan, áp mã ngành theo quy định của pháp luật. Tư vấn các ngành nghề phải đáp ứng điều kiện kinh doanh hoặc xin giấy phép con theo quy định;
  • Tư vấn pháp luật thuế, dịch vụ kế toán trong hoạt động của doanh nghiệp;
  • Tư vấn các vấn đề phát sinh sau thành lập công ty như thời hạn góp vốn, các thủ tục phải thực hiện sau khi thành lập công ty, tư vấn các quy định về pháp luật lao động, bảo hiểm, huy động vốn, đầu tư, hợp đồng, sở hữu trí tuệ;
  • Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty;
  • Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục thành lập công ty tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Khắc con dấu pháp nhân và công bố mẫu dấu cho công ty;
  • Công bố thông tin đăng ký công ty sau khi thành lập;
  • Dịch vụ sau thành lập công ty: mở tài khoản ngân hàng, thiết lập hồ sơ thuế ban đầu, phát hành, đặt in hoá đơn giá trị gia tăng lần đầu cho công ty.
  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói cho công ty trong quá trình hoạt động công ty.
  • Tư vấn các loại thuế phát sinh trong hoạt động của công ty: thuế môn bài, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế xuất nhập khẩu…;
  • Tư vấn pháp lý miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của công ty.

Quý khách hàng tham khảo quy trình thành lập công ty năm 2021 của Công ty luật Việt An. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý liên quan xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Công ty để được tư vẫn và hỗ trợ tốt nhất.

Mục lục

Bài viết liên quan

Mục lục
Ẩn

    Thành lập công ty

    Thành lập công ty

    Văn bản pháp luật

    Văn bản pháp luật

    Tư vấn pháp luật

    Tư vấn luật

    LIÊN HỆ CÔNG TY LUẬT VIỆT AN

    Tư vấn doanh nghiệp: 09 79 05 77 68
    Tư vấn doanh nghiệp
    Tư vấn sở hữu trí tuệ: 0976 18 66 08
    Tư vấn sở hữu trí tuệ
    Tư vấn đầu tư: 09 13 380 750
    Tư vấn đầu tư

    TỔNG ĐÀI PHÍA BẮC

    Hotline: 09 61 37 18 18
    (Whatsapp, Zalo, Viber) hanoi@vietanlaw.vn Skype IconSkype Chat
    Tư vấn kế toán - thuế: 09 888 567 08
    Dịch vụ kế toán thuế
    Tư vấn giấy phép: 0966 83 66 08
    Tư vấn giấy phép
    Tư vấn hợp đồng: 0913 380 750
    Tư vấn hợp đồng

    TỔNG ĐÀI PHÍA NAM

    Hotline: 09 61 57 18 18

    (Whatsapp, Zalo, Viber)
    hcm@vietanlaw.vn
    Skype IconSkype Chat

    Liên hệ tư vấn
    Cảnh báo lừa đảo
    CẢNH BÁO MẠO DANH CÔNG TY LUẬT VIỆT AN LỪA ĐẢO