Thành lập doanh nghiệp tại phường Nhiêu Lộc, Tp. Hồ Chí Minh

Việc thành lập doanh nghiệp tại phường Nhiêu Lộc, Hồ Chí Minh đang trở thành nhu cầu ngày càng phổ biến trong bối cảnh môi trường kinh doanh liên tục mở rộng và các chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương ngày càng được đẩy mạnh. Tuy nhiên, quy trình đăng ký doanh nghiệp đòi hỏi sự tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật về hồ sơ, điều kiện kinh doanh, quản trị nội bộ và nghĩa vụ sau đăng ký. Với vai trò là đơn vị tư vấn pháp lý chuyên nghiệp, Luật Việt An mong muốn cung cấp cho nhà đầu tư một cái nhìn toàn diện về các bước pháp lý cần thực hiện, những rủi ro thường gặp và giải pháp để quá trình thành lập doanh nghiệp được tiến hành nhanh chóng, đúng quy định. Bài viết dưới đây giúp quý khách hàng chủ động nắm bắt quy trình, hạn chế sai sót và đảm bảo nền tảng pháp lý vững chắc ngay từ giai đoạn khởi đầu hoạt động kinh doanh.

Nội dung bài viết

Khái quát về phường Nhiêu Lộc, Hồ Chí Minh

Thông tin Phường Nhiêu Lộc

Phường Nhiêu Lộc, Hồ Chí Minh được thành lập vào ngày 01/07/2025 trên cơ sở sáp nhập bốn phường cũ gồm phường 9, 11, 12 và 14 của Quận 3, Hồ Chí Minh trước đây. Đây là kết quả của quá trình cải cách hành chính trên phạm vi toàn quốc, trong đó cấp huyện trung gian được bỏ đi để tinh gọn bộ máy quản lý. Việc hình thành phường mới không chỉ mang ý nghĩa về mặt tổ chức mà còn mở ra một không gian phát triển kinh tế mới ngay tại trung tâm thành phố.

Với vị trí địa lý thuận lợi, phường Nhiêu Lộc nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Cách Mạng Tháng 8, Kỳ Đồng, Trường Sa, đồng thời tiếp giáp kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, tạo nên lợi thế lớn về giao thông và kết nối. Đây là khu vực có mật độ dân cư cao, đa dạng về thành phần xã hội, từ lâu đã hình thành các hoạt động thương mại, dịch vụ sôi động. Sự sáp nhập giúp mở rộng quy mô quản lý, đồng thời tạo điều kiện để quy hoạch đồng bộ hơn về hạ tầng, không gian đô thị và phát triển kinh tế.

Về phương diện kinh tế, phường Nhiêu Lộc được xem là một trong những khu vực có tiềm năng lớn. Nhu cầu tiêu dùng của cư dân đô thị thúc đẩy sự phát triển của các ngành dịch vụ, thương mại, bất động sản và công nghệ. Các cơ sở giáo dục, tôn giáo, văn hóa hiện diện tại đây cũng góp phần tạo nên môi trường sống ổn định, từ đó khuyến khích các hoạt động kinh doanh. Hệ thống hạ tầng giao thông và tiện ích đô thị hiện đại giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường.

Việc thành lập doanh nghiệp tại phường Nhiêu Lộc hiện nay được đánh giá là thuận lợi. Sau khi sáp nhập, thủ tục pháp lý được chuẩn hóa, tạo điều kiện cho các cá nhân và tổ chức đăng ký kinh doanh nhanh chóng, minh bạch. Cộng đồng kinh doanh năng động, đa dạng ngành nghề từ dịch vụ ăn uống, thương mại bán lẻ đến công nghệ thông tin và bất động sản, mang lại môi trường cạnh tranh lành mạnh và cơ hội hợp tác. Với vị trí trung tâm và hạ tầng ổn định, phường Nhiêu Lộc hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Một số nội dung lưu ý trước khi thành lập doanh nghiệp

Lựa chọn loại hình doanh nghiệp

Theo quy định tại Luật Doanh nghiệp 2020, nhà đầu tư có thể lựa chọn một trong những loại hình doanh nghiệp như sau:

  • Doanh nghiệp tư nhân
  • Công ty hợp danh
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên
  • Công ty cổ phần

Chủ thể thành lập doanh nghiệp

  • Tổ chức, cá nhân có quyền thành lập công ty kinh doanh bệnh viện, trừ một số trường hợp không có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp theo Khoản 2 Điều 17 Luật Doanh nghiệp 2020.
  • Về người đại diện theo pháp luật: Tùy theo từng loại hình doanh nghiệp mà người đại diện theo pháp luật có thể đảm nhiệm các chức danh khác nhau. Số lượng, chức danh quản lý và quyền, nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp được quy định rõ trong điều lệ công ty.

Tên gọi của doanh nghiệp

  • Theo Điều 37 của Luật Doanh nghiệp 2020, tên công ty phải bao gồm hai thành tố loại hình công ty và tên riêng.
  • Tên riêng được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu.
  • Tên công ty phải được gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp. Tên công ty phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.
  • Không được đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký.

Trụ sở doanh nghiệp

  • Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
  • Không được đăng ký địa chỉ trụ sở công ty tại chung cư, nhà tập thể hoặc những nơi chỉ có chức năng để ở theo quy định của Luật Nhà ở 2014. Doanh nghiệp nên lựa chọn địa chỉ nhà riêng (có sổ đỏ), địa chỉ của tòa nhà văn phòng và những nơi có chức năng kinh doanh thương mại.
  • Có thể thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh khi đáp ứng các điều kiện theo Luật Doanh nghiệp năm 2020.

Vốn góp thành lập doanh nghiệp

Tài sản góp vốn là Đồng Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi, vàng, quyền sử dụng đất, quyền sở hữu trí tuệ, công nghệ, bí quyết kỹ thuật, tài sản khác có thể định giá được bằng Đồng Việt Nam.

Lựa chọn ngành nghề kinh doanh

Trước khi thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp, nhà đầu tư cần xác định rõ các ngành, nghề kinh doanh dự kiến triển khai để đăng ký với cơ quan có thẩm quyền. Thông thường, nhà đầu tư lựa chọn đăng ký danh mục ngành, nghề tương đối rộng nhằm hạn chế việc phải bổ sung ngành nghề sau khi doanh nghiệp đi vào hoạt động. Đồng thời, nhà đầu tư cũng phải rà soát xem ngành, nghề dự kiến kinh doanh có thuộc danh mục ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện hay không và các điều kiện cần đáp ứng theo quy định pháp luật, qua đó tránh phát sinh tình trạng bị động trong quá trình chuẩn bị và thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp.

Hồ sơ thành lập công ty tại phường An Đông, Tp. Hồ Chí Minh

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân

Theo quy định tại Điều 19 Luật Doanh nghiệp 2020, hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân bao gồm các tài liệu sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  • Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ doanh nghiệp tư nhân.

Hồ sơ thành lập Công ty hợp danh

Tại Điều 20 Luật Doanh nghiệp 2020 (được sửa đổi, bổ sung năm 2025) đã liệt kê thành phần hồ sơ thành lập Công ty hợp danh như sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  • Điều lệ công ty.
  • Danh sách thành viên; danh sách chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp (nếu có).
  • Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên.
  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.

Hồ sơ thành lập Công ty TNHH

Theo Điều 21 Luật Doanh nghiệp 2020 (được sửa đổi, bổ sung năm 2025) thì hồ sơ thành lập công ty TNHH bao gồm các tài liệu như sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  • Điều lệ công ty.
  • Danh sách thành viên; danh sách chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp (nếu có), đối với Công ty TNHH hai thành viên trở lên.
  • Bản sao các giấy tờ sau đây:
    • Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;
    • Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức. Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;
    • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.

Hồ sơ thành lập Công ty cổ phần

Theo Điều 22 Luật Doanh nghiệp 2020, hồ sơ thành lập Công ty cổ phần bao gồm các tài liệu như sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  • Điều lệ công ty.
  • Danh sách cổ đông sáng lập; danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài; danh sách chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp (nếu có)
  • Bản sao các giấy tờ sau đây:
    • Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;
    • Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với cổ đông là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức. Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;
    • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.

Một số lưu ý đối với hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Theo hướng dẫn tại Điều 24 Nghị định 168/2025/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có thể lược bỏ một số giấy tờ như sau trong hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp:

  • Lược bỏ bản sao giấy tờ pháp lý của các chủ thể sau nếu họ đã kê khai số định danh cá nhân theo quy định tại khoản 1 Điều 11 Nghị định 168/2025/NĐ-CP:
    • Chủ doanh nghiệp tư nhân;
    • Thành viên công ty hợp danh là cá nhân, người đại diện theo ủy quyền của thành viên công ty hợp danh là tổ chức;
    • Chủ sở hữu, thành viên là cá nhân, người đại diện theo pháp luật, người đại diện theo ủy quyền của chủ sở hữu, thành viên là tổ chức đối với công ty TNHH;
    • Cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân, người đại diện theo pháp luật, người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức đối với công ty cổ phần.
  • Lược bỏ bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài, nếu đáp ứng 02 điều kiện sau:
    • Nhà đầu tư nước ngoài thành lập tổ chức kinh tế thực hiện dự án đầu tư trước khi đăng ký đầu tư để thực hiện thủ tục đầu tư đặc biệt theo quy định của pháp luật về đầu tư;
    • Nhà đầu tư chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, trung thực và chính xác của việc kê khai thông tin thực hiện thủ tục đầu tư đặc biệt.

Thủ tục thành lập công ty tại phường Nhiêu Lộc, Tp. Hồ Chí Minh

thành lập công ty tại phường Nhiêu Lộc

Bước 1: Chuẩn bị và nộp hồ sơ

Cá nhân, tổ chức chuẩn bị hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp theo loại hình doanh nghiệp mong muốn (như nêu trên) và tiến hành nộp hồ sơ như sau:

  • Nơi tiếp nhận hồ sơ: Cơ quan đăng ký kinh doanh thuộc Sở tài chính Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hình thức nộp hồ sơ: Cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ theo một trong những hình thức như sau:
    • Nộp trực tiếp;
    • Nộp thông qua dịch vụ bưu chính.

Bước 2: Thanh toán lệ phí

  • Người nộp hồ sơ nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp tại thời điểm nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
  • Mức lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp: Cùng theo Thông tư số 47/2019/TT-BTC, mức lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp là: 100.000 đồng/lần (Lệ phí này được hoàn trả nếu hồ sơ đăng ký doanh nghiệp không được chấp thuận).

Bước 3: Cơ quan đăng ký kinh doanh tiếp nhận và xử lý hồ sơ

  • Cơ quan đăng ký kinh doanh và nhập thông tin vào Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp khi có đủ các điều kiện sau đây:
    • Có đủ giấy tờ theo quy định;
    • Tên doanh nghiệp đã được điền vào giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
    • Có số điện thoại của người nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp;
    • Đã nộp đủ phí, lệ phí theo quy định.
  • Cơ quan đăng ký kinh doanh trao giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.

Bước 4: Cơ quan đăng ký kinh doanh thông báo kết quả

Trường hợp 1: Thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

  • Trong thời hạn 03 ngày, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh ra thông báo bằng văn bản bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp nếu thuộc một trong những trường hợp sau:
    • Hồ sơ chưa hợp lệ;
    • Tên doanh nghiệp yêu cầu đăng ký không đúng theo quy định;
    • Thông tin kê khai trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp không thống nhất.
  • Nội dung sửa đổi, bổ sung: Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh sẽ ghi toàn bộ yêu cầu sửa đổi, bổ sung tại văn bản thông báo. Do đó, doanh nghiệp có thể căn cứ vào thông báo này để sửa đổi, bổ sung hồ sơ cho phù hợp với quy định.
  • Thời hạn sửa đổi, bổ sung: 60 ngày kể từ ngày Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh ra thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Nếu quá hạn mà doanh nghiệp không nộp hồ sơ sửa đổi, bổ sung thì hồ sơ đăng ký doanh nghiệp không còn giá trị. Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh sẽ hủy hồ sơ đăng ký theo quy trình trên Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Trường hợp 2: Cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ khi có đủ các điều kiện như sau:

  • Ngành, nghề đăng ký kinh doanh không bị cấm đầu tư kinh doanh;
  • Tên của doanh nghiệp được đặt theo đúng quy định tại các điều 37, 38, 39 và 41 của Luật Doanh nghiệp 2020;
  • Có hồ sơ đăng ký doanh nghiệp hợp lệ;
  • Nộp đủ lệ phí đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về phí và lệ phí.

Bước 5: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Cơ quan đăng ký kinh doanh công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Theo quy định tại Điều 32 Luật Doanh nghiệp, nội dung công bố bao gồm:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
  • Ngành, nghề kinh doanh;
  • Danh sách cổ đông sáng lập; danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần (nếu có).

Thời hạn thông báo công khai thông tin về doanh nghiệp là 30 ngày kể từ ngày được công khai.

Bước 6: Các thủ tục doanh nghiệp thực hiện sau khi thành lập

  • Khắc con dấu: Hiện nay, việc quản lý, sử dụng con dấu sẽ do doanh nghiệp tự quyết định. Vì vậy, doanh nghiệp được quyền quyết định mẫu con dấu và khắc tại cơ sở khắc dấu.
  • Treo bảng hiệu tại địa chỉ trụ sở công ty.
  • Đăng ký chữ ký số (theo yêu cầu của doanh nghiệp).
  • Đăng ký tài khoản ngân hàng.
  • Đăng ký kê khai thuế: Doanh nghiệp tiến hành đăng nhập hệ thống thuế điện tử với tài khoản do Cơ quan thuế cấp để tiến hành đăng ký các tờ khai cần thiết.
  • Đăng ký và thông báo sử dụng hoá đơn điện tử.

Một số vướng mắc pháp lý trước và sau khi thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp

Trên thực tế, khi thành lập doanh nghiệp, đa phần các nhà đầu tư đều gặp phải một, một số vướng mắc như sau gây kéo dài thời gian thực hiện thủ tục cũng như làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Cụ thể:

Lựa chọn địa chỉ trụ sở doanh nghiệp

Một trong những lỗi phổ biến khi đăng ký thành lập doanh nghiệp là sử dụng địa chỉ trụ sở không hợp lệ, đặc biệt là tại các khu vực đô thị đông dân như phường Nhiêu Lộc, Hồ Chí Minh. Theo quy định, doanh nghiệp không được đặt trụ sở tại căn hộ chung cư hoặc nhà tập thể không có chức năng thương mại – dịch vụ. Việc sử dụng địa chỉ sai mục đích dẫn đến hồ sơ bị từ chối hoặc doanh nghiệp bị yêu cầu điều chỉnh sau khi đăng ký, gây mất thời gian và ảnh hưởng kế hoạch kinh doanh. Do đó, trước khi đăng ký, chủ doanh nghiệp cần kiểm tra rõ mục đích sử dụng tòa nhà, tình trạng pháp lý và quyền sử dụng hợp pháp của địa điểm đặt trụ sở, đảm bảo trụ sở doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện đã nêu trên

Đặt tên doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp phải tuân thủ các nguyên tắc về không trùng, không gây nhầm lẫn và không vi phạm thuần phong mỹ tục (như đã nêu tại phần trên). Tuy nhiên, thực tế cho thất, nhiều trường hợp doanh nghiệp bị từ chối hồ sơ do tên trùng với doanh nghiệp khác trên toàn quốc hoặc chứa các yếu tố mô tả không đúng quy định. Ngoài ra, việc đặt tên gây nhầm lẫn với thương hiệu đã đăng ký có thể dẫn tới tranh chấp sở hữu trí tuệ về sau. Vì vậy, trước khi lập hồ sơ, doanh nghiệp nên tra cứu kỹ dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và xem xét yếu tố bảo hộ nhãn hiệu để hạn chế rủi ro bị kiện tụng liên quan đến tên gọi.

Đăng ký thiếu ngành nghề kinh doanh

Một số doanh nghiệp chỉ đăng ký ngành nghề chính, bỏ sót các ngành nghề phụ hoặc ngành nghề có liên quan trong quá trình hoạt động. Khi doanh nghiệp triển khai dịch vụ hoặc sản phẩm chưa được ghi nhận trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, cơ quan quản lý có thể xác định là “kinh doanh không đúng ngành nghề đăng ký”, dẫn đến yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc xử phạt hành chính. Tình trạng này đặc biệt phổ biến trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ tại các phường trung tâm như Nhiêu Lộc, nơi doanh nghiệp thường mở rộng hoạt động nhanh. Do đó, cần rà soát đầy đủ mã ngành theo Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam ngay từ giai đoạn chuẩn bị hồ sơ.

Đăng ký ngành nghề kinh doanh có điều kiện

Một số ngành nghề kinh doanh phổ biến tại phường Nhiêu Lộc như dịch vụ ăn uống, lưu trú, giáo dục, chăm sóc sắc đẹp, môi giới bất động sản… đều thuộc nhóm ngành nghề có điều kiện. Doanh nghiệp dù được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nhưng vẫn phải đáp ứng điều kiện về giấy phép con, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc chứng chỉ hành nghề. Nếu không tuân thủ, doanh nghiệp sẽ bị xử phạt, thậm chí bị đình chỉ hoạt động. Vì vậy, nhà đầu tư cần nắm rõ yêu cầu pháp lý của từng ngành nghề trước khi triển khai kinh doanh.

Hy vọng bài viết giúp quý khách hàng nắm rõ các bước cần thiết và hạn chế rủi ro pháp lý trong quá trình triển khai. Nếu Quý khách hàng có vướng mắc hoặc có nhu cầu hỗ trợ dịch vụ pháp lý, vui lòng liên hệ tới Luật Việt An để được hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn pháp lý trực tuyến

Để lại thông tin liên hệ của bạn. Luật Việt An sẽ liên hệ lại trong thời gian nhanh nhất!

    Mục lục

    Bài viết liên quan

    Mục lục
    Ẩn

      Thành lập công ty

      Thành lập công ty

      Văn bản pháp luật

      Văn bản pháp luật

      Tư vấn pháp luật

      Tư vấn luật

      LIÊN HỆ CÔNG TY LUẬT VIỆT AN

      Tư vấn doanh nghiệp: 09 79 05 77 68
      Tư vấn doanh nghiệp
      Tư vấn sở hữu trí tuệ: 0976 18 66 08
      Tư vấn sở hữu trí tuệ
      Tư vấn đầu tư: 09 13 380 750
      Tư vấn đầu tư
      TỔNG ĐÀI PHÍA BẮC
      Hotline: 09 61 37 18 18

      (Whatsapp, Zalo, Viber)
      hanoi@vietanlaw.vn

      Liên hệ qua Zalo
      Liên hệ qua Zalo
      Liên hệ Zalo 0961371818
      Tư vấn kế toán - thuế: 09 888 567 08
      Dịch vụ kế toán thuế
      Tư vấn giấy phép: 09 79 05 77 68
      Tư vấn giấy phép
      Tư vấn hợp đồng: 0913 380 750
      Tư vấn hợp đồng
      TỔNG ĐÀI PHÍA NAM
      Hotline: 09 61 57 18 18

      (Whatsapp, Zalo, Viber)
      hcm@vietanlaw.vn

      Liên hệ qua Zalo
      Liên hệ qua Zalo
      Liên hệ Zalo 0961571818
      Liên hệ tư vấn
      Cảnh báo lừa đảo
      CẢNH BÁO MẠO DANH CÔNG TY LUẬT VIỆT AN LỪA ĐẢO
      Zalo
      Zalo - Luật Việt An
      Facebook - Luật Việt An